Monday 15 August 2016

CỔ PHIẾU TĂNG TRƯỞNG CÓ CHART ĐẸP

1. Cổ phiếu HPG -  Cty C.P Tập Đoàn Hòa Phát

HPG đã tăng trong một khoảng thời gian khá dài, ước tính khoảng 90% từ giá 24.0 đến 46.0. Sau nhiều lần điều chỉnh RSI đã tạo thành một đường kháng cự mạnh ở vùng 52. Đây có thể là cơ sở để nhà đầu tư mua vào khi RSI về gần vùng giá này. Dựa vào biểu đồ ta có thể thấy chu kỳ điều chỉnh (tạo đỉnh) ngắn hạn hiện đang hình thành, có thể đây cũng chỉ là điều chỉnh nhẹ như những lần trước đó.

2. Cổ phiếu CDO - Cty CP Tư Vấn Thiết Kế & Phát Triển Đô Thị  -CDDC
Giá cổ phiếu CDO luôn duy trì trên đường Tenkan Sen, cho thấy rằng khả năng điều chỉnh mạnh là khó xảy ra. Hiện RSI đang điều chỉnh và có dấu hiệu sắp thành công, nếu RSI và MA15 cùng tăng lên trên 70 thì khả năng đi xa của CDO là còn rất mạnh.

3. Cổ phiếu KBC - TCT PT Đô Thị Kinh Bắc - CTCP

 Giá cổ phiếu KBC đã tăng liên tục từ đầu năm đến nay, từ vùng giá 11.0 đã tăng lên 18.4. Với lợi nhuận ấn tượng của Quý 2, KBC sẽ còn tiếp tục chinh phục ở những mức giá cao hơn.

4. Cổ phiếu NKG - Cty CP Thép Nam Kim - Nakisco

Phiên 11/8, NKG đã Breakout thành công, hiện đang ở giá 31.3. Với lợi nhuận quá ấn tượng của quý 2, cộng thêm thông tin hỗ trợ ngành thép của Nhà nước, NKG có thể là cổ phiếu "nhân " tài khoản cho nhà đầu tư trong thời gian tới.

5. Cổ phiếu NT2 - CTy CP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2
Tuy lợi nhuận quý 2 không có gì nổi bật nhưng biểu đồ cho thấy giá NT2 vẫn đang duy trì tốt trên đường Tenkan-Sen. RSI đã điều chỉnh thành công và đang đi lên, cho thấy NT2 có thể còn đi xa.

6. Cổ phiếu PVT - TCT CP Vận Tải Dầu Khí - PV TRANS
PVT là cổ phiếu đầu cơ rất được ưa chuộng ở những năm trước, năm 2013-2014 đã tăng 300% từ giá 4.0 đến 18.0. Sau một thời gian dài điều chỉnh thì PVT đã tăng trưởng trở lại từ đầu năm nay, hiện đang giao dịch ở giá 16.1, đây cũng là vùng đỉnh cũ (phiên 21/3/2014).  PVT đúng là một cổ phiếu "chiến" đích thực.

7. Cổ phiếu VIT - CTy CP Viglacera Tiên Sơn
VIT tăng trưởng ấn tượng từ cuối năm 2013, trải qua nhiều biến cố mạnh của thị trường (như vụ HD981, ..) nhưng giá vẫn cứ tăng từ 3.3 đến 28.x. Đây đúng là chú ngựa khỏe.

4 comments:
Write nhận xét
  1. Tui cũng như bạn , thích chart đẹp , cp tăng trưởng . Nhưng sẽ thiếu nếu bạn thiếu điểm mua và điểm bán . Góp ý với bạn 1 chút nhé .

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks bạn đã ghé thăm và góp ý. Chiến sẽ cố gắng đưa ra điểm mua và bán ở những bài tới. Chúc bạn tuần mới vui vẻ và thành công !

      Delete