Thursday 18 August 2016

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CỔ PHIẾU C47 - CTY CP XÂY DỰNG C47

  Hôm nay Chiến Võ xin giới thiệu tới mọi người cổ phiếu C47 của Cty C.P Xây Dựng C47.

  Kết thúc phiên hôm nay (18/8), cổ phiếu C47 chốt phiên ở giá 13.1.

  Theo biểu đồ Ichimoku thì giá đã nằm trên 2 đường Tenkan và Kijun, đồng thời Tenkan nằm trên đường Kijun, mặc dù cùng nằm dưới mây Kumo nhưng vẫn cho dấu hiệu tích cực.

  Như hình bên dưới, giá đang bị nhốt trong kênh trên và dưới. Nếu giá vượt lên kênh trên sẽ gặp vùng mây mỏng nên khả năng vượt mây là có thể xảy ra, và tạo ra một xu hướng tăng mới . Nếu giá giảm xuyên thủng đường kênh dưới thì xu hướng giảm vẫn được duy trì.

  Theo tỷ lệ Fibonacci thì giá cổ phiếu C47 đã được nhà đầu tư gom mua tại vùng 50% khá tích cực, khiến cho giá đi ngang tại vùng này. Và đây sẽ là vùng hỗ trợ mạnh cho giá.

  RSI nằm trên MA15, đồng thời cả hai đường này đang có xu hướng đi lên. Điều này sẽ hỗ trợ cho xu hướng giá tăng.

Biểu đồ giá cổ phiếu C47 - H.1
  MACD hiện đang nằm trên đường tín hiệu. Cả hai đường mặc dù nằm dưới đường zero nhưng đang có xu hướng đi lên. Giá hiện nằm trên đường MA26, đồng thời EMA12 nằm trên đường MA26. Cho thấy xu hướng là tích cực.
  Khối lượng giao dịch của những phiên gần đây khá cao, cho thấy dòng tiền đang vào khá mạnh. Hay nói cách khác, nhà đầu tư đã bắt đầu mua vào mạnh ở những phiên gần đây. Diều này càng củng cố thêm tâm lý cho nhà đầu tư.
  Kết quả kinh doanh Quý 2 của Cty CP Xây Dựng C47 tốt hơn so với cùng kỳ (Quý 2/2015). Cụ thể: doanh thu quý 2 tăng 49,86%, lợi nhuận sau tăng 44,33% so với Quý 2 2015. Cho thấy tình hình hoạt động kinh doanh của cty vẫn đang khá tốt.

 Khuyến nghị mua vào khi giá vượt đường kênh trên (~ 13.2 - 13.3). Và bán ra nếu giá thủng đường kênh dưới. Giá mục tiêu là 15.5, tương đương 15% giá trị tài khoản.


No comments:
Write nhận xét